Tiến độ thi công mở bán Vinhomes Global Gate

Theo thông tin truyền thông báo chí dự án Vinhomes Global Gate tên hay gọi là Vinhomes Cổ Loa sẽ được mở bán ngay trong năm 2024. Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn được Hà Nội quy hoạch xây dựng phát triển trở thành thành phố mới khu vực phía Bắc Hà Nội. Dự án Vinhomes Global Gate nằm ngay ở vị trí Đông Anh giáp với Quận Long Biên, Tây Hồ đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội. Chúng ta cùng tìm hiểu tiến độ thi công và mở bán Vinhomes Global Gate Cổ Loa qua bài viết sau:

Khái quát dự án Vinhomes Global Gate

Tên dự án: Vinhomes Global Gate (Vinhomes Cổ Loa – Đông Anh)
Quy mô: 385ha
Vị trí: Nằm 2 phía đường Trường Sa thuộc cả 4 xã: Xuân Canh, Mai Lâm, Đông Hội và Trung Thôn, huyện Đông Anh, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Vingroup cùng Công ty Cổ phần Hội chợ triểm lãm Việt Nam
Quản lý và vận hành: Vinhomes
Loại hình phát triển: Tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ, tổ chức sự kiện và đô thị nhà ở
Loại hình sản phẩm mở bán: Liền kề, Shophouse, Biệt thự Đơn lập, Song lập, căn hộ chung cư
Pháp lý: Sở hữu lâu dài
Công trình biểu tượng: Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Đông Anh quy mô 90ha, thiết kế hiện đại tầm vóc đẳng cấp Quốc tế. Cầu Tứ Liên mức đầu tư 20.000 tỷ đẹp nhất Việt Nam tiếp giáp với dự án

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa – Đông Anh)

Vinhomes Global Gate được ví là một thành phố thu nhỏ văn minh, hiện đại, đẳng cấp Quốc tế với hệ sinh thái tiện ích All In One. Nơi đây không chỉ mang đến môi trường sống sinh thái, không gian sống Xanh, trong lành mát mẻ, nơi chốn đi về mơ ước của bao người mà còn là sản phẩm đầu tư để đời không thể bỏ qua với các nhà đầu tư thông thái.
Tiến độ thi công dự án Vinhomes Global Gate
Năm 2024, dự án về cơ bản đã đền bù và giải phóng mặt bằng xong. Hiện nay chủ đầu tư đã đưa máy móc, công nhân vào dự án để thi công san lấp mặt bằng chia lô. Nếu anh chị đi qua đường Trường Sa dễ dàng nhìn thấy máy móc tập kết tại dự án, những dấu hiệu tích cực này là minh chứng đảm bảo cho dự án được khởi công sớm theo đúng tiến độ chủ đầu tư đã đề ra.
Tiến độ khởi công dự án em sẽ cập nhật khi chủ đầu tư cho phép truyền thông rộng rãi. Hiện nay thời điểm khởi công dự án vẫn là điều bí mật, chưa được chủ đầu tư hé lộ.

Tiến độ mở bán dự án Vinhomes Global Gate

Với các dự án Vingroup triển khai trước đây, chủ trương của chủ đầu tư là không phân lô bán nền, không huy động khách hàng góp vốn mà sẽ tiến hành xây dựng móng nhà trước, khi đủ điều kiện mở bán khách hàng sẽ được mua và ký hợp đồng sau thời gian rất ngắn khi đặt cọc Lock căn, ký cọc, ký quỹ…T
Thông thường chủ đầu tư Vingroup sẽ xây dựng tiện ích trước rồi mở bán sau. Thời gian khởi công, thi công dự án khoảng 3-6 tháng là đến thời điểm chủ đầu tư truyền thông mở bán các sản phẩm dự án.
Thời điểm mở bán dự án Vinhomes Global Gate còn phụ thuộc vào cung cầu của thị trường bất động sản, chiến lược ra hàng của chủ đầu thường được tính toán kỹ lưỡng trước khi mở bán. Luật đất đai sửa đổi mới được Quốc hội thông qua và khả năng có hiệu lực sớm từ ngày 1/7/2024 cũng là dấu hiệu rất tích cực để chủ đầu tư có thể ra mắt dự án sớm.
Như vậy dự kiến quý 3 hoặc quý 4/2024, dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa sẽ được ra hàng mở bán. Đây là nhận định của nhiều nhà đầu tư bất động sản lão luyện chuyên sản phẩm thấp tầng Vinhomes. Chúng ta cùng chờ đợi liệu dự án có được mở bán sớm trong năm 2024 không nhé.
Hệ thống công viên cây xanh nhiều lớp dọc đường Trường Sa và dọc ven hồ nhân tạo trục Cổ Loa – Hồ Tây
Mặt bằng thiết kế dự án Vinhomes Global Gate
Thông qua mặt bằng phối cảnh toàn bộ dự án, giới chuyên gia nhận định dự án được quy hoạch thiết kế khoa học, chủ đầu tư dành nhiều quỹ đất cho xây dựng cảnh quan tiện ích. Vinhomes Global Gate sẽ là thành phố thu nhỏ văn minh, hiện đại, đầy đủ tiện ích, cảnh quan không gian đẳng cấp Châu Âu, môi trường sống lý tưởng cho cư dân phố cổ dịch chuyển sang.
Mặt bằng các phân khu dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa – Đông Anh)
Mặt bằng Vinhomes Global Gate được chia làm 4 phân khu:
Phân khu The Millenmium Park: là phân khu cảnh quan tiện ich bao gồm sông nhân tạo, công viên cây xanh dạo bộ ven sông. Đây là phân khu tiện ích bao quanh công trình biểu tượng Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc Gia.
Phân khu The Metropolitan: Đây là phân khu nằm đối diện Trung tâm Hội chợ Triểm lãm và tiếp giáp với đường cầu Tứ Liên kéo dài kết nối với Quốc lộ 3. Phân khu có các sản phẩm: Liền kề, Shophouse, Biệt thự, căn hộ chung cư.
Phân khu The Times Avenue: Đây là phân khu nằm phía Đông Bắc dự án có nhiều tiện ích cho cư dân như gần hệ thống các trường học Vinshool, nằm sau các tòa nhà căn hộ chung cư và văn phòng thương mại mang đến tiềm năng kinh doanh tuyệt vời cho các căn Liền kề Shop ở đây.
Phân khu The Center Point: Đây là phân khu nằm ở phía Tây Bắc dự án, được coi là phân khu Phồn hoa phố thị khi sở hữu nhiều tiện ích nội khu. Các sản phẩm phân khu Center Point gồm Liền kề, Shophouse, Biệt thự Đơn lập, song lập đều có tầm view đắt giá và giá bán dự kiến có mức cao nhất.
Khi mở bán dự án, chủ đầu tư có thể ra hàng 1 phân khu hoặc cùng lúc ra hàng 2 phân khu, thậm chí cả 3 phân khu cùng nhau. Nhìn chung dự án Vinhomes Global Gate quá đẹp về hệ sinh thái tiện ích cũng như cảnh quan đô thị. Vì vậy sản phẩm nào của dự án cũng đẹp, sinh sống ở phân khu nào cũng rất chất lượng, môi trường sống sinh thái, tiện nghi hoàn hảo, đi lại thuận tiện, kết nối giao thông dễ dàng.