Mặt bằng Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vinhomes Global Gate (Cổ Loa – Đông Anh) đang là dự án Hot nhất của Vingroup tại khu vực Hà Nội. Đây là quả boom tấn cho thị trường bất động sản đầu tư cuối năm 2024. Sau đây chúng ta cùng tiềm hiểu mặt bằng quy hoạch Vinhomes Global Gate Cổ Loa bố trí khoa học như thế nào nhé.

Tổng quan dự án Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate mọi người vẫn hay thường gọi là Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là thành phố văn minh, hiện đại thu nhỏ với hệ sinh thái tiện ích All In One bên cạnh các công trình tổ chức sự kiện mang đẳng cấp Quốc tế. Đây là nơi rất đáng sống vì có nhiều tiện ích tiện nghi hoàn hảo, đặc biệt là yếu tố đi lại kết nối vào trong nội thành Hà Nội nhanh chóng qua cầu Tứ Liên trong tương lai.
Tên dự án: Vinhomes Global Gate
Quy mô: 385ha
Vị trí: nằm trên đường Trường Sa thuộc 3 xã Mai Lâm, Xuân Canh, Đông Hội huyện Đông Anh, Hà Nội
Chủ đầu tư: Vingroup cùng Công ty cổ phần Hội chợ Triểm lãm Việt Nam (VEFAC)
Vốn đầu tư: Hơn 42 ngàn tỷ đồng
Loại hình phát triển: Công trình tổ hợp thương mại, dịch vụ, tòa nhà văn phòng, khách sạn, Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia, khu đô thị nhà ở thấp tầng và cao tầng.
Loại hình sản phẩm mở bán: Liền kề, Shophouse, Biệt thự Song lập, Đơn lập, căn hộ chung cư, Shop chân đế, Shop TMDV.
Quy mô dân số: 38.100 người
Pháp lý: Sở hữu lâu dài với BĐS nhà ở
Thời gian khởi công: Quý 2/2024 (dự kiến)
Thời gian mở bán: Quý 4/2024 (dự kiến)
Thời gian hoàn thành: đang cập nhật
Vinhomes Global Gate Cổ Loa sở hữu vị trí đắc địa, tính kết nối thuận tiện nên đang thu hút giới đầu tư sành sỏi săn hàng. Tiềm năng tăng giá của dự án quá lớn nên giá mua vào chắc cũng không rẻ nhưng chắc vẫn nằm trong khả năng đầu tư.
Dự án có giá trị ở rất cao, xung quanh cũng có nhiều dân cư đang sinh sống. Hệ thống giao thông đang hiện hữu là trục đường Trường Sa rộng 72m, kết nối sang Long Biên, cầu Nhật Tân, sân bay Quốc tế Nội Bài rất thuận tiện.
Cầu Tứ Liên trong vài năm tới hoàn thành, cư dân Vinhomes Global Gate Cổ Loa đi vào phố cổ chỉ mất 10-15 phút, rất thuận tiện.

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate Cổ Loa có tổng mặt bằng 385ha, trong đó 90ha sẽ dành quỹ đất xây dựng công trình biểu tượng Quốc gia Trung tâm Hội chợ Triểm lãm. Như vậy mặt bằng dự án sẽ chia thành 2 phân khu chính là phân khu dành cho các công trình tổ chức sự kiện Quốc tế và phân khu đô thị ở.

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Mặt bằng phân khu Hội chợ Triểm lãm Quốc gia
Mặt bằng phân khu Triểm lãm được quy hoạch tiếp giáp với đường cầu Tứ Liên kéo dài, một mặt tiếp giáp với đường Trường Sa, 2 mặt còn lại có đường nhỏ và hồ nhân tạo bao quanh.
Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia là công trình có chức năng đồng bộ với một khối tích lớn mô phỏng hình ảnh một đóa hoa sen (quốc hoa của nước Việt Nam). Đây là công trình tổ hợp thương mại, dịch vụ, tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trờ đẳng cấp Quốc tế, biểu tượng mới của thủ đô Hà Nội trong thời kỳ hội nhập.
Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia
Trung tâm tổ chức sự kiện Quốc tế
Khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp
Khu phụ trợ phục vụ Hội chợ triểm lãm như khu họp báo, nhà để xe…
Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Đông Anh được đánh giá có quy mô rộng nhất Châu Á, đây là công trình biểu tượng của dự án mang đẳng cấp Quốc tế mà Vingroup đứng ra xây dựng.
Mặt bằng phân khu nhà ở Vinhomes Global Gate
Phân khu đô thị, mặt bằng được quy hoạch chia làm 3 phân khu, mỗi phân khu mang đến một màu sắc khác nhau.
Phân khu The Metropolitan Vinhomes Global Gate
Đây là phân khu một mặt nằm đối diện với trung tâm Hội chợ Triểm lãm, một mặt tiếp giáp với đường dẫn cầu Tứ Liên chạy ra Quốc lộ 3.
Mặt bằng phân khu Metropolitan chủ yếu là sản phẩm Liền kề Shop có chức năng kép vừa ở vừa kinh doanh. Đây là phân khu mở, sầm uất náo nhiệt, kinh doanh thương mại dịch vụ rất sôi động sau này.
Phân khu Metropolitan quy hoạch đều có các tòa văn phòng thương mại, căn hộ chung cư nên các căn thấp tầng ở gần phía tòa nhà văn phòng sẽ có lợi thế kinh doanh tiềm năng.
Mặt bằng phân khu Metropolitan nằm đối diện với Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc Gia
Phân khu The Times Avenue Vinhomes Global Gate
Đây là phân khu có nhiều tiện ích, cũng là khu mở nên sản phẩm chủ yếu là Liền kế Shop vừa ở vừa kinh doanh. Phân khu The Times Avenue nằm sau các tòa nhà văn phòng và chung cư nên tiềm năng kinh doanh cũng vô cùng lớn.
Mặt bằng phân khu The Times Avenue quy hoạch có khu trường học Liên cấp Vinshool nằm ở đây nên gia đình nào có con em trong tuổi đi học nên mua ở phân khu này.
Phân khu The Center Point Vinhomes Global Gate
Đây là phân khu VIP nhất, đẹp nhất dự án do nằm kế cận với trục hồ nhân tạo Cổ Loa – Hồ Tây.
Mặt bằng phân khu The Center Point bố trí nhiều các căn Biệt thự Song lập và Đơn lập ở phân khu này.
Mặt bằng Biệt thự Song lập view vườn hoa, Đơn lập view sông, view công viên