Thiết kế và diện tích nhà liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vinhomes Cổ Loa là khu đô thị có quy mô lớn, không gian sống hiện đại bậc nhất khu vực Đông Anh, Hà Nội. Dự án sở hữu số lượng lớn sản phẩm biệt thự liền kề – loại hình đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu diện tích, quy mô, thiết kế liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh trong bài viết.

Vị trí và quy mô dự án Vinhomes Global Trade Cổ Loa Đông

Vinhomes Cổ Loa là một trong những dự án được Vingroup dự kiến ra mắt thị trường năm 2024. Đây cũng là dự án có quy mô lớn hàng đầu tại khu vực Đông Anh, Hà Nội.
Cụ thể, Vinhomes Cổ Loa có vị trí trên đường Trường Sa, thuộc xã Đông Hội, huyện Đông Anh. Dự án trải dài trên địa phận 3 xã Đông Hội, Xuân Canh, Mai Lâm. Đặc biệt Vinhomes Cổ Loa sở hữu giới hạn ranh giới thuận tiện, gần kề với các công trình và tuyến giao thông quan trọng của khu vực:
Phía Đông Bắc: Giáp khu dân cư và di tích Cổ Loa.
Phía Tây Bắc: Giáp khu đô thị Đông Anh.
Phía Tây Nam: Giáp đê sông Hồng và khu dân cư xã Xuân Canh
Phía Đông Nam: Giáp tuyến đường dẫn lên cầu Tứ Liên.
Vị trí Vinhomes Cổ Loa gần kề các tuyến giao thông quan trọng
Trong giai đoạn tới, cầu Tứ Liên được hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án tới quận Tây Hồ và trung tâm thành phố Hà Nội. Điều này góp phần không nhỏ vào việc giảm tải lượng giao thông cho các cây cầu Chương Dương, Nhật Tân, Long Biên; đồng thời tạo điều kiện thuận tiện để di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh.
Bên cạnh vị trí thuận tiện, dự án Vinhomes Global Trade Cổ Loa còn gây chú ý bởi quy mô siêu khủng. Dự án có tổng diện tích lên tới 385 ha, trong đó 295 ha là khu vực phát triển đô thị và 90 ha để xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia. Tổng số vốn đầu tư dự án là hơn 42.215,24 tỷ đồng.