Điểm danh những tiện ích đẳng cấp sẽ xuất hiện tại Vinhomes Cổ Loa

Không chỉ sỡ hữu kiến trúc độc đáo và đầy ấn tượng, Vinhomes Cổ Loa còn mang lại hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân. Cùng tham khảo qua!
Vinhomes Cổ Loa là một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu nằm tại huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Dự án này được xây dựng gần khu trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia và hứa hẹn mang đến một hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng và đồng bộ. Vinhomes Cổ Loa được coi là một lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn có một cuộc sống trong lành, cao cấp và đẳng cấp 5 sao.
Cùng điểm danh những tiện ích nổi bật tại dự án để biết vì sao Vinhomes Cổ Loa lại có sức hút đến thế.

Thông tin sơ lược về dự án Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa là một thành phố thương mại quốc tế sầm uất, với kiến trúc đa dạng và hiện đại. Với Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia đẳng cấp quốc tế là trung tâm của nó, Vinhomes Cổ Loa Đông Anh cam kết mang đến một cuộc sống thịnh vượng bền vững, sống động cả ngày lẫn đêm, nhưng vẫn có yếu tố sinh thái và đẳng cấp.
Toàn thể khung cảnh khu đô thị Vinhomes Cổ Loa Đông Anh
Dự án có các loại sản phẩm đa dạng bao gồm: biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse và chung cư Vinhomes Cổ Loa.
Vị trí: Chung cư Vinhomes Cổ Loa nằm trên đường Trường Sa, xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội
Chủ đầu tư: Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam (VEFAC) hợp tác phát triển.
Quy mô: Vinhomes Cổ Loa rộng 385 ha. Trong đó Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia chiếm diện tích 90ha, khu vực phát triển đô thị có diện tích 295 ha.
Sản phẩm tại dự án: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse thương mại, chung cư, tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp.
Dự án Vinhomes Cổ Loa được chia thành hai phân khu chính. Một phân khu là không gian sống sinh thái dành cho cư dân, trong khi phân khu còn lại là dành cho Hội chợ triển lãm, hội nghị quốc tế và các dịch vụ quốc tế khác.
Phân khu đô thị có thiết kế kiến trúc độc đáo, mang tính hiện đại, năng động và tinh tế. Trong khi đó, phân khu tổ chức Hội chợ triển lãm sở hữu những tòa nhà với kiến trúc mang phong cách thuần Việt đặc trưng, tạo nên sự độc đáo.
Kiến trúc xây dựng mới lạ, độc đáo tại khu đô thị
Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là một dự án quan trọng và có quy mô lớn của Vinhomes. Dự án này được đầu tư với tiện ích đầy đủ, đa dạng và đồng bộ. Đặc biệt, thiết kế của dự án sẽ được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất.