Quá bất ngờ với phong cách thiết kế tại Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Thủ Đô Hà Nội không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà nơi đây còn sở hữu vô số những dự án bất động sản đình đám. Trong số đó thì phải kể đến dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Dự án được giới đầu tư quan tâm không chỉ do sở hữu vị trí đắc địa mà dự án còn có lối thiết kế mang đậm phong cách hiện đại đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhất. Vậy bạn đã biết hết về các lối thiết kế của dự án này hay chưa? Nếu chưa hãy theo chân chúng tôi cùng nhau tìm hiểu nhé.

Dự án sở hữu lối thiết kế vô cùng mới lạ

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh có lối thiết kế cảnh quan vô cùng mới lạ

Tập đoàn Vingroup được giới bất động sản mệnh danh là một trong số những bậc thầy trong việc tạo nên những dự án có thiết kế cảnh quan vô cùng đẹp mắt và mới lạ. Và dĩ nhiên, cùng với tầm quan trọng của dự án trọng điểm tại huyện Đông Anh. Vinhomes Cổ Loa Đông Anh còn sở hữu tổng diện tích quy hoạch 297 ha, trong đó có khoảng 90 ha sử dụng cho trung tâm hội chợ triển lãm, phần diện tích còn lại để xây dựng khu đô thị. Dẫu như vậy, mật độ xây dựng ở đây khá thấp do chủ đầu tư cũng đã dành nhiều quỹ đất để xây dựng các tiện ích và bố trí cảnh quan.
Đáp ứng được nhu cầu mà cư dân đang tìm kiếm
Hầu hết các mảng màu xanh đến từ công viện hay diện tích mặt nước đều được kết hợp cùng với lối đi bộ, đường dạo được phân bổ rộng khắp dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Điều đó, sẽ giúp cho mọi hướng nhìn đều có được màu xanh thanh mát và điều quan trọng là tạo được cảm giác thư thái, dễ chịu. Bên cạnh đó, các tiện ích cũng được bố trí xen kẽ, đảm bảo sẽ phục vụ được mọi nhu cầu của cư dân một cách tối ưu nhất. Không chỉ có vậy, những kiến trúc sư cũng vô cùng chú trọng đến việc thiết kế một số các không gian, địa điểm ngoài trời, vừa hòa hợp gần gũi lại toát lên được tính đẳng cấp. Tất cả sẽ vẽ lên được một bức tranh vô cùng hoàn hảo.

Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Cổ Loa Đông Anh có gì đặc biệt?

Dự án không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế cảnh quan, các kiến trúc của dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh còn khiến cho khách hàng không khỏi bất ngờ bởi những thiết kế vô cùng hoàn hảo trong từng căn hộ. Bên cạnh đó, mỗi loại hình sản phẩm cũng đều sẽ có những cách thiết kế riêng biệt, nhưng chúng cũng sẽ có ba đặc điểm chung trong phong cách thiết kế căn hộ của dự án này.
Có vô số những tiện ích hiện đại 
Thiết kế tinh tế, trang nhã nhưng lại vô cùng mới lạ, sang trọng
Với mục tiêu hướng đến để trở thành khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại khu vực của huyện Đông Anh. Tập đoàn Vingroup cũng định hình thiết kế các căn hộ tại dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh này cùng với phong cách tân cổ điển Châu Âu. Phong cách này cũng đã được chủ đầu tư sử dụng cho tất cả các loại hình, từ những sản phẩm cao cấp cụ thể như nhà liền kề, biệt thự đến các sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình như chung cư. Theo như đó, tất nhiên các kiến trúc sư cũng sẽ sử dụng được những họa tiết trang trí khá đơn giản nhưng toát lên được sự trang nhã và vô cùng tinh tế. Sự phối hợp giữa các hoạt tiết và các đường nét, màu sắc chắc hẳn sẽ làm tôn lên được tính sang trọng trong từng chi tiết của căn hộ.
Thiết kế hòa hợp cùng với thiên nhiên, bắt kịp được xu hướng nhà ở của mọi thời đại
Trong bối cảnh đô thị hóa một cách nhanh chóng như bây giờ, những căn nhà với bốn bức tường cao ngột ngạt cũng đang khiến cho nhiều người trở nên ngán ngẩm. Họ luôn khao khát được tìm về những căn hộ sở hữu không gian thoáng đãng để có thể được thư thái và tận hưởng cuộc sống yên bình. Đó cũng chính là xu hướng nhà ở của thời đại mới, nhất là những người trong giới thượng lưu.
Vinhomes Cổ Loa Đông Anh thấu hiểu được điều đó. Bởi vì thế, mọi căn hộ trong dự án này đều sẽ được thiết kế hướng đến tính hòa hợp cùng với thiên nhiên. Từ cách bố trí cho đến mặt bằng đến hệ thống cửa, tất cả đều giúp cho ánh sáng và khí trời luôn được lan tỏa khắp các không gian trong căn hộ. Điều này không những sẽ đem đến những cảm giác dễ chịu mà còn tăng cường sức khỏe và đồng thời còn thu hút được nhiều tài lộc may mắn theo quan niệm về phong thủy.
Lối thiết kế mang đậm phong cách hiện đại 
Thiết kế tối ưu công năng, mang đến những sự linh hoạt trong quá trình sử dụng
Tại thủ đô Hà Nội, tấc đất cũng ví như là một tấc vàng vậy. Vì thế, các kiến trúc sư sẽ luôn tính toán được một cách kỹ lưỡng để đảm bảo được những thiết kế đều sẽ mang đến sự tối ưu hóa công năng, đảm bảo tối đa cho các nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên. Thế nhưng, cũng không phải vì thế mà các thiết kế trở nên cứng nhắc. Nó chắc hẳn sẽ đảm bảo được sự linh hoạt trong quá trình sử dụng và cư dân cũng sẽ hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp hơn với cuộc sống của gia đình mình.
Với những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho quý nhà đầu tư có những quyết định sáng suốt khi đầu tư vào dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh.