Các hướng view chính hút tài lộc của Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Đối với sản phẩm của Vinhomes các hướng view chính đều có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho phong thủy ngôi nhà cũng như giá bán và tiềm năng tăng giá sau này. Hướng view ngôi nhà mang đến nhiều cảm xúc, không gian sống của gia chủ và nâng tầm vị thế thương hiệu của gia chủ sở hữu. Vì vậy khi nhắc đến dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh rất nhiều nhà đầu tư đều quan tâm đến hướng view chính của dự án. Thông qua bài viết sau đây em xin được chia sẻ đến anh chị những hướng chính của dự án Vinhomes Cổ Loa.

Khái quát về dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vinhomes Cổ Loa là khu đô thị đang được săn đón nhất hiện nay, đây là dự án con cưng của tập đoàn Vingroup đã ấp ủ trong suốt mấy năm qua. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, hiếm có bậc nhất ở phía Đông Hà Nội khi chỉ cách nội thành Hà Nội đúng bằng cây cầu Tứ Liên bắc qua sông Hồng trong tương lai không xa.
Thời gian gần đây với thông tin dự án chuẩn bị triển khai xây dựng mở bán đang hâm nóng thị trường bất động sản Hà Nội cũng như thị trường bất động sản Đông Anh hơn bao giờ hết. Vinhomes Đông Anh có quy mô 385ha trong đó 90ha dành cho xây dựng Trung tâm Hội chợ triểm lãm Quốc gia.
Phối cảnh Vinhomes Cổ Loa Đông Anh (Vinhomes Global Gate)

Thông tin cơ bản dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh như sau:

Tên dự án: Vinhomes Global Gate ( Dự kiến)
Quy mô: 385ha
Vị trí: Đường Trường Sa, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Quản lý & vận hành: Vinhomes
Tổng mức đầu tư: Hơn 44 ngàn tỷ đồng
Mật độ dân số: 38 ngàn người
Loại hình sản phẩm: Liền kề, Shophouse, Biệt thự Song lập, Đơn lập, Shop đế, căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng thương mại, khách sạn Vinpearl 5 sao
Thời gian khởi công: Tháng 3/2024
Thời gian mở bán: Quý 3/2024 (Dự kiến)
Thời gian hoàn thành dự án: đang cập nhật
Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài
Vinhomes Cổ Loa có những hướng view chính nào?
Vinhomes Cổ Loa Đông Anh tọa lạc ngay tại ngã 3 sông: sông Hồng, sông Đuống, sông Ngũ Huyện Khê mang đến tầm view thoáng mát, không gian trong lành sinh thái. Ngoài ra dự án Cổ Loa Đông Anh, Vingroup còn xây dựng con sông nhân tạo có mặt nước rộng đến gần 100m, đây là trục Cổ Loa – Hồ Tây với dòng sông rộng như mặt hồ chảy cắt ngang qua dự án mang đến tầm view vô cùng tuyệt vời cho cư dân Vinhomes Cổ Loa trong tương lai.
Khi nhìn sang bên nội đô Hà Nội, không gian trật trội, không khi ô nhiễm vì khí thải thì bên phía Đông Anh không gian rất thoáng mát, không khí trong lành thoáng đãng. Xu hướng sống xanh, sông gần gũi với thiên nhiên cây xanh và sông nước đang là xu thế của những người giàu muốn tìm đến một cuộc sống sạch, khỏe, nghỉ dưỡng như những căn biệt thự bên Vinhomes Riverside.
Vinhomes Đông Anh không chỉ mang đến những lợi ích về sức khỏe, mà nơi đây phong thủy “tụ thủy – sinh tài” hút tài lộc mang đến một cuộc sống “Phồn hoa – Tài vượng” cho cư dân. Theo quan niệm xưa thì những căn nhà ở gần dòng sông chảy tự nhiên mang đến không gian sống yên bình, dòng chảy thịnh vượng, phong thủy vượng cát, mang đến sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đã được thiên nhiên ban tặng một vị trí có tầm view tuyệt sông tuyệt vời, bên cạnh đó Vingroup còn kiến tạo nên dòng sông nhân tạo chạy xung quanh Trung tâm Hội nghị Triểm lãm Quốc gia và dọc ngang qua khu đô thị để tạo nên tầm view sông nhân tạo đắt giá mà hiếm dự án nào có được. Khi trục Cổ Loa – Hồ Tây hình thành đây sẽ là nơi vui chơi giải trí, thư giãn của toàn bộ cư dân Đông Anh.
Dòng sông nhân tạo với mặt nước rộng gần 100m trên trục Cổ Loa – Hồ Tây mang đến tầm view sông đắt giá đầy cảm xúc cho cư dân
Giới kinh doanh bất động sản thường luôn đề cao dự án có đầy đủ các yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Câu nói bất hủ này nói đến đầu tiên dự án phải gần đô thị, gần nơi dân cư sinh sống để tiếp cận cơ sở hạ tầng giao thông sẵn có, thứ hai là gần sông nước để đẩy mạnh giao thương hàng hóa bằng đường thủy và mang đến không khi trong lành, không gian thoáng mát. Thứ ba dự án gần đường quốc lộ để dễ dàng kết nối giao thông đi lại. Với những hướng view chính em đã trình ở trên thì dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được hội tụ hết tất cả 3 tiêu chí trên. Theo giới chuyên gia nhận định, Vinhomes Đông Anh có được ví trí quá độc tôn, hiếm có, đây là dự án có tiềm năng sinh lời rất lớn trong tương lai, là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản.
Các căn nhà của Vinhomes, tầm view chính rất quan trọng nó mang đến nhiều cảm xúc cho gia chủ. Do vậy khi định giá bán sản phẩm, các căn nhà có tầm view đẹp như view sông, view vườn hoa bao giờ cũng có hệ số giá cao hơn các căn có tầm view nhà đối diện.

Các hướng view chính của dự án Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa tọa lạc tại ngay gần sông Hồng, sông Đuống khu vực Đông Anh, vị trí này xung quanh không có nhà cao tầng nên tầm view của dự án rất rộng mở. Cư dân ở Vin Đông Anh dễ dàng đưa tầm view đến cầu Tứ Liên, dòng sông Hồng phù sa, dòng sông Đuống hiền hòa hay cầu Nhật Tân lung linh ánh đèn ban đêm.
Đặc biệt dự án còn có công trình biểu tượng Trung tâm Hội trợ triểm lãm Quốc gia lớn nhất Việt Nam quy mô 90ha bao gồm công trình biểu tượng hình hoa sen nguy nga tráng lệ, khách sạn 5 sao Vinpearl cao 45 tầng với dải đèn Led chiếu sáng lung linh huyền ảo ban đêm. Những công trình biểu tượng, thiết kế đẳng cấp tinh hoa mang đến rất nhiều cảm xúc khi ngắm nhìn. Như vậy anh chị đã hình dung ra phần nào những tầm view chính của dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh.

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa đều có hướng view sông tuyệt đẹp

Ngoài 2 con sông tự nhiên to lớn là sông Hồng và sông Đuống thì chủ đầu tư Vingroup đã rất chịu chơi khi đào con sông nhân tạo trên trục đường Cổ Loa – Hồ Tây với mặt nước rộng đến gần 100m, nhìn nó không khác gì dòng sông Đuống thứ 2 chảy ngang qua khu đô thị mang đến tầm view sông thoáng đãng, năng lực tích cực cho cư dân Vinhomes Cổ Loa.
Biệt thự view sông luôn là sản phẩm cao cấp nhất của Vinhomes
Nhìn vào mặt bằng tổng thể dự án, hầu như các căn Biệt thự Đơn lập đều nằm trên trục đường Cổ Loa – Hồ Tây có tầm view sông nhân tạo cực kỳ đẳng cấp, vị trí này được đánh giá là tầm view đắt giá nhất của dự án. Những căn Biệt thự lộng lẫy, sa hoa có thêm tầm view sông, view khach sạn 5 sao Vinpearl, view sang trung tâm Hội chợ Triềm lãm Quốc gia sẽ trở lên vô cùng đẳng cấp cho chủ nhân nào may mắn được sở hữu.
Vinhomes Cổ Loa Đông Anh với tầm view hướng ra sông tự nhiên, sông nhân tạo để mang lại những cảm xúc thăng hoa, mang đến không gian sống trong lành đến cho cư dân. Vì thế có nhiều Quý khách đang rất mong ngóng đợi đến ngày dự án mở bán để có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước, lý tưởng cho gia đình mình. Vinhomes Đông Anh không chỉ mang đến một nơi chốn vô cùng chất lượng, kết nối giao thông thuận lợi mà đây còn là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ của giới đầu tư bất động sản thông thái.