Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa chia làm 3 phân khu tuyệt đẹp

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh với thông tin chuẩn bị mở bán đã làm nóng thị trường bất động sản Hà Nội hơn bao giờ hết. Giới đầu tư đang bàn tán xôn xao, chờ đợi đến ngày dự án được chủ đầu tư truyền thông ra mắt. Bên cạnh đó rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua ở, an cư sinh sống tại đây để tận hưởng chất lượng sống 5 sao chuẩn sống sang, sống Xanh, tiện ích đầy đủ, tiện nghi hoàn hảo. Bài viết sau Quý khách hãy cùng em tìm hiểu về các phân phu có trong dự án nhé!

Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Dự án Vinhomes Cổ Loa tọa lạc ngay trên đường Trường Sa 72m khu vực Đông Anh nhưng rất gần với trung tâm Hà Nội, chỉ khoảng 6km tính theo đường chim bay. Dự án Vinhomes Đông Anh sẽ kết nối vào nội đô bằng cây cầu Tứ Liên 20.000 tỷ đẹp nhất Đông Nam Á, đây cũng là trục giao thông trọng điểm của Hà Nội sau này.
Vị trí Vinhomes Đông Anh thì quá đắc đại, hiếm có bậc nhất Đông Anh khi nằm giáp ngay với quận Long Biên qua cầu Đông Trù, nằm trên đường Trường Sa đi ra sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 18 phút. Vinhomes Cổ Loa cũng nằm ngay gần sông Đuống, sông Hồng mang đến phong thủy vượng cát, dòng chảy thịnh vượng cho cư dân, hứa hẹn đây sẽ là một đô thị phồn hoa, một thành phố mới năng động, văn minh, hiện đại của con Rồng Châu Á đang trỗi dậy.
Vinhomes Cổ Loa nằm bên cạnh Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia, được coi là thành phố giao lưu thương mại Quốc tế, sau này có nhiều người nước ngoài đến đây sinh sống và làm việc. Kết hợp với các tòa nhà văn phòng thương mại, căn hộ chung cư cao tầng sẽ thu hút lượng khách khổng lồ đến đây tiêu dùng sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Vinhomes Cổ Loa sẽ rất sôi động, nhộn nhịp, hoạt động giao lưu thương mại cũng như cung cấp thương mại, dịch vụ rất phát triển. Các dãy Liền kề, Shophouse tại Vinhomes Cổ Loa sẽ có tiềm năng kinh doanh siêu đỉnh.
Thông tin chi tiết dự án:
Tên dự án: Vinhomes Global Gate (Cổ Loa – Đông Anh)
Quy mô: 385ha, trong đó có 90ha dành cho Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia
Vị trí: nằm trên đường Trường Sa, khu vực Đông Anh, Hà Nội
Chủ đầu tư: Vingroup cùng công ty Cổ phần Hội chợ triểm lãm Việt Nam
Quản lý và vận hành: Vinhomes
Mật độ dân số: 38.100 người
Mô hình phát triển: Liền kề, Shophouse, Biệt thự đơn lập, song lập, căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng thương mại, khách sạn Vinpearl, trung tâm Hội chợ Triểm lãm Đông Anh
Pháp lý nhà ở: Sở hữu lâu dài
Thời gian khởi công: Quý 2/2024 (dự kiến)
Thời gian mở bán: Quý 3/2024 (dự kiến)
Thời gian hoàn thành: đang cập nhật

Các phân khu dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Dự án Vinhomes Cổ Loa được chia làm 3 phân khu, mỗi khu có phong cách thiết kế khấc nhau tạo nên những trải nghiệm sống mới mẻ cho cư dân cũng như du khách mọi nơi đến đây. Các phân khu cụ thể như sau:
Phân khu The MetroPolitan:
Đây là phân khu mở có vị trí nằm đối diện với khu Trung tâm Hội chợ Triểm lãm thuộc phần đất xã Mai Lâm, tiếp giáp với đường dẫn đi cầu Tứ Liên và Quốc lộ 3 rộng 40m. Theo sơ đồ quy hoạch ở phân khu Metropolitan sẽ có nhà ga của tuyến đường sắt Metro số 4, giúp cư dân kết nôi giao thông thuận tiện.
Phân khu The Metropolitan thiết kế theo phong cách hiện đại tạo nên một phân khu sôi động với các hoạt động giao lưu thương mại khi nằm đối diện với Trung tâm Triểm lãm và khách sạn 5 sao Vinpearl.
Mặt bằng 3 phân khu dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh
Phân khu The Times Avenue
Đây cũng là phân khu mở, sản phẩm chủ yếu là Liền kề và Shophouse vì nằm gần các tòa nhà văn phòng thương mại và khu chung cư cao tầng.
Phân khu The Times Avenue thiết kế theo phong cách Đông Dương có công năng tối ưu vừa ở vừa kinh doanh tốt. Phân khu có tiện ích công viên nội khu và tiếp cận với công viên ven sông nhân tạo trục Cổ Loa – Hồ Tây nên là một phân khu sống lý tưởng cho những Anh chị thích cuộc sống sôi động ban ngày, yên tĩnh buổi tối ban đêm.
Ưu điểm phân khu The Times Avenue là nằm gần khu trường học Vinshool, khu Shop TMDV nên dịch vụ mua sắm rất sầm uất, tiện lợi, tiện ích tiện nghi hoàn hảo cho cư dân sinh sống.
Phân khu The Center Point

Mặt bằng phân khu The Center Point Vinhomes Cổ Loa

Đây là phân khu đẹp nhất của dự án, sản phẩm đa dạng chủng loại từ căn hộ chung cư, Liền kề, Shophouse, Biệt thự đơn lập và song lập. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm chạy dài với trục đường đệp nhất của dự án đường Hoàng Gia trên trục Cổ Loa – Hồ Tây.
Phân khu The Center Point hưởng trọn những làn gió Đông Nam từ sông Hồng, sông nhận tạo mang hơi nước mát mẻ vào phân khu. Đối diện phân khu là tiện ích công viên ven sông tuyệt đẹp với tầm view bắt mắt sang bên trung tâm Triểm lãm Quốc gia và khách sạn Vinperal 5 sao lấp lánh sắc màu vào buồi tối.
Các căn Biệt thự Đơn lập VIP, cao cấp đều nằm tại phân phu này vì đây là phân khu có vị trí gần với sông Hồng có tầm view sông, view công viên lung linh tuyệt hảo.