Tại sao nên chọn biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa?

Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa được thiết kế bởi Humphrey & Partners – một đơn vị thiết kế mang tầm cỡ quốc tế. Nội thất căn hộ được nhập khẩu từ châu Âu cùng mục tiêu trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp ven sông. Khu biệt thự hứa hẹn là trung tâm giải trí hàng đầu khu vực phía Đông Hà Nội.
Sở hữu vị trí đắc địa
Dự án Vinhomes Cổ Loa không chỉ có được vị trí đắc địa mà còn là nơi lan tỏa sinh khí cho các khu vực lân cận, với yếu tố nhất cận thị – nhị cận giang.
Dự án tọa lạc tại khu đất có diện tích rộng lớn và thông thoáng nhất khu vực phía đông thủ đô Hà Nội, xung quanh được bao bọc bởi những tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp đến các tỉnh lân cận.
Khu đô thị nằm trong hệ thống kênh đào nhân tạo với dòng chảy bao quanh dự án.
Dự án được bao bọc bởi hệ sống sông hồ thịnh vượng
Lối sống thượng lưu
Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa mang trong mình vị trí “địa linh” giúp cư dân tại đây có thể an cư và kết nối giao thông một cách thuận tiện với những con đường huyết mạch chạy thẳng vào khu đô thị.
Sản phẩm song lập được đánh giá là có vị trí đẹp nhất trong tổng thể vị trí dự án, các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra hồ, mỗi căn đều sở hữu một không gian vườn nhà xanh mát. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, hứa hẹn mang lại một phong cách sống hoàng gia dành cho chủ nhân tương lai.
Các căn biệt thự song lập sở hữu tầm nhìn trọn vẹn ra bể bơi cùng cây xanh thoáng mát
Có giá trị đầu tư vượt trội
Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên thời – địa lợi – nhân hòa, không chỉ cung cấp một tổ ấm đẳng cấp mà đây còn là dòng sản phẩm đầu tư ưu việt.
Với vị trí dự án được đặt ở nơi “đắc địa” với thiết kế hiện đại và độ thẩm mỹ cao, mỗi căn biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa ngoài tiềm năng tăng giá trị thì cũng sẽ đảm bảo một nguồn lợi tức liên tục tăng từ việc cho thuê. Với uy tín từ Vingroup, mỗi căn hộ sẽ là nơi hội tụ của những cư dân đẳng cấp, vì thế nơi đây được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt đầu tư làm bùng cháy thị trường bất động sản.
Trên đây là thông tin về biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa. Sản phẩm biệt thự song lập với thiết kế khác lạ, sở hữu tiện ích đa dạng cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng mong muốn lối sống thượng lưu.