Khám phá tiện ích Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vinhomes Global Gate sở hữu quy mô lên tới 385 Hecta do chủ đầu tư Vingroup phát triển tại Đông Anh, Hà Nội. Được mệnh danh là khu đô thị sinh thái nổi bật, tiện ích dự án Vinhomes Global Gate theo đó cũng vô cùng xuất sắc.

Khám phá tiện ích Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Tiện ích dự án Vinhomes Global Gate – Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được quy hoạch một cách vô cùng bài bản. Chủ đầu tư sẽ tích hợp nhiều các tiện ích đa dạng như:
Công viên xanh: dự án được thiết kế chuỗi hệ thống công viên, vườn dạo bộ xanh mát. Kết hợp với đó là kênh sinh thái đặc sắc, tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.
Quảng trường trung tâm: là nơi tập trung các hoạt động giao lưu và tổ chức sự kiện cộng đồng. Nơi đây đã tạo nên không gian sống sôi động cho toàn bộ dự án.
Trung tâm thương mại mua sắm và giải trí: Sở hữu hệ thống trung tâm thương mại hiện đại cùng với hàng loạt cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cafe,…
Hệ thống giáo dục và y tế: Dự án sở hữu chuỗi các trường học chất lượng hiện đại. Thêm vào đó là cơ sở y tế tiện ích đảm bảo sức khỏe cho cư dân.
Chuỗi tiện ích vui chơi và giải trí: khu vui chơi trẻ em, phòng karaoke, phòng tập gym, hồ bơi, sân tennis và rạp chiếu phim.
Khu sinh thái xanh tại Vinhomes Global Gate
Vinhomes Global Gate không chỉ đơn giản là một ngôi nhà để ở đơn thuần, mà còn là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng với không gian sống hiện đại, trong lành và thư giãn. Đây sẽ là điểm đến rất lý tưởng cho khách hàng muốn sở hữu không gian sống lý tưởng gần trung tâm Hà Nội.